The Bloom luôn cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị cho lợi ích người dùng với cung cách dịch vụ tận tâm và chu đáo. Với phương châm này, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách và uy tín thương hiệu của chúng tôi lên hàng đầu. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sai sót nhất định. 

Nếu có bất kỳ lỗi xảy ra về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà quý khách ghi nhận thấy, xin vui lòng báo cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài hoặc các kênh thông tin được thể hiện tại trang web này. The Bloom luôn có chính sách đảm bảo quyền lợi cho quý khách. Xin vui lòng xem qua Điều Khoản Đổi Trả/Hoàn Tiền bên dưới. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất với giải pháp phù hợp.

Các trường hợp được áp dụng chính sách Đổi – Trả
The Bloom sẽ nhận thu hồi sản phẩm không đạt chất lượng, đền bù sản phẩm cùng loại hoặc tương đương giá trị (tùy theo lựa chọn của quý khách) hoặc hoàn tiền 100% đối với các trường hợp sau: 
- Sản phẩm sai chủng loại, sai số lượng so với đơn hàng
- Sản phẩm lỗi về hình thức, chất lượng do quá trình vận hành, vận chuyển: 
   Về màu sắc, quy cách đóng gói: Hàng hóa có mùi hoặc màu sắc không bình thường
   Về hình thức, bao bì: có rạn nứt hoặc nứt vỡ trên vỏ bao bì – ghi nhận ngay tại thời điểm quý khách nhận hàng
- Sản phẩm rơi vỡ, trạng thái sản phẩm bị hư hỏng mà quý khách ghi nhận ngay tại thời điểm nhận hàng… 

Thời hạn yêu cầu đổi trả sản phẩm: 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, Thời hạn hàng hoá đổi trả được giao đến khách hàng: 05 ngày tại khu vực TP.HCM và Hà Nội, 10 ngày các tỉnh khác.

Việc đổi trả chỉ được giải quyết trong điều kiện quý khách đảm bảo tình trạng nguyên trạng của bao bì  sản phẩm (nếu có) và bao bì vận chuyển, đầy đủ hoá đơn mua hàng.

Để bảo đảm sự hài lòng cao nhất của quý khách, quý khách không phải chi trả chi phí cho việc đổi trả, thu hồi hàng hoá.

Phương thức tiến hành Đổi – Trả
Khi phát sinh nhu cầu đổi - trả, xin quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau: 
-    Thông báo qua số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng 0283 8221682 về tình trạng đơn hàng, số hiệu đơn hàng cần đổi trả. Xin đính kèm thêm hình ảnh sản phẩm lỗi cần đổi trả để chúng tôi dễ dàng xác nhận.
-    Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành quy trình xác nhận lỗi sản phẩm và xác nhận phương thức đổi trả cùng quý khách.

Trường hợp không áp dụng chính sách Đổi - Trả
- Sản phẩm đã quá thời gian cho phép đổi trả theo quy định
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chủ quan (đánh rơi, sử dụng không theo hướng dẫn… sau thời gian khách đã nhận hàng) hoặc vi phạm quy định bảo quản, đặc biệt đối với các loại sản phẩm thực phẩm
- Sản phẩm do quý khách đặt hàng nhầm chủng loại hoặc số lượng và đang trong quá trình tiến hành vận chuyển - giao hàng
- Sản phẩm đã qua sử dụng

The Bloom xin trân trọng cảm ơn quý khách đã luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu của chúng tôi. The Bloom rất mong sẽ được phục vụ quý khách cho những nhu cầu đối với sản phẩm sạch - lành hướng đến lợi ích sức khỏe của người dùng. 

Trân trọng! 

Mọi chi tiết cần được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:
- Email: xinchao@thebloom.vn 
- Điện thoại: 028 38221682
- Fanpage: www.facebook.com/thebloom.vietnam
- Địa chỉ:

  • Vườn Thảo Điền  34, Đường số 11, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM  
  • Hum Garden  32, D10, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM  
  • Vườn Tao Đàn  34, Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: