BỘ QUÀ TRĂNG THU - Phiên bản giới hạn từ tình yêu vô hạn dành cho mùa Trăng xứ mình

BỘ QUÀ TRĂNG THU - Phiên bản giới hạn từ tình yêu vô hạn dành cho mùa Trăng xứ mình
Thứ Hai,
21/08/2023
Đăng bởi: Dieu Vo

Mỗi năm, bạn đón Trung thu từ thời điểm nào? Với đội ngũ sáng tạo của The Bloom, mùa Trung thu bắt đầu từ nhiều tháng trước khi Trung thu chính thức bắt đầu, với câu hỏi: Bộ quà năm nay của chúng ta sẽ mang đến những câu chuyện, những dáng hình gì thú vị để làm món quà Trăng cho nhau? Làm sao để vừa mới mẻ háo hức mà vẫn giữ được hồn cốt Việt Nam của Trung Thu Xưa, của cả phong cách thẩm mỹ của The Bloom? 

Chúng tôi sẽ lần lượt kể thêm với bạn về từng hiện diện quà Trung thu năm nay, bắt đầu từ Bộ quà Trăng Thu.  

Bạn có thể gọi Bộ quà Trăng Thu là một hành trình chậm rãi khám phá vẻ đẹp Việt Nam qua từng lớp lang bản địa. Thứ chạm tay đầu tiên là chiếc hộp tre mỹ thuật, chất liệu Việt Nam thân thương với bất cứ ai, trên nắp gỗ khe khẽ khắc đoá hoa bằng tay. Mở thêm nữa, là những vuông giấy Dướng khép hờ, tựa cảm giác về những chiếc cánh sen, lá sen ấp ủ những kín đáo bên trong. Giấy Dướng được các nghệ nhân núi rừng làm nên hoàn toàn thủ công từ loại cây Mạy Sla vùng cao, với sắc xanh từ màu chàm, màu hồng, cam từ củ nâu… Gói lấy thức quà là hơi thở của cỏ cây đất đai người Việt, cứ thật muốn được chạm tay vào mà nâng niu.  

Bánh Trung Thu trong hộp quà Trăng Thu cũng chính là dòng bánh ngon khẩu vị khó tìm, được mến chuộng nhiều năm nay của The Bloom. Món quà thu sẽ không chút đơn điệu mà còn thú vị hơn nữa bởi The Bloom đã vừa khéo xếp thêm giúp bạn Nhãn Cái Bè sấy dẻo, một loại trái cây sấy thuần lành đặc sản Nam Bộ, thưởng cùng vị Bạch trà Shan tuyết từ cổ thụ non cao miền Bắc… 

Trong món quà, chúng tôi trao tặng bạn họa phẩm “Vũ điệu đêm trăng” của họa sĩ Đoàn Quốc - vẽ trăng mà không cần thấy trăng, như tấm lòng thương nhau dù giản dị nhưng luôn được nhìn thấy. 

Bộ quà Trăng Thu là một tặng phẩm văn hoá đầy trân quý của The Bloom mùa trăng để bạn tri ân thượng khách, kính quý gia đình, người thương, được thiết kế với phiên bản giới hạn, chờ người đồng điệu đón về. 

Thành phần: 4 vị Bánh Trung Thu Xưa (Trà Ngọc, Lá Dứa, Sữa Dừa, Sen Trắng), 1 Nhãn Cái Bè sấy dẻo, 1 Bạch trà Shan Tuyết, 1 Hộp quà tre Đông A, 1 Túi vải linen Đông A, 1 Thiệp Trung Thu. 

Hãy để lại thông tin liên hệ hoặc gọi ngay 028 3822 1682 để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho bạn những thức quà quý mùa trăng này! 

Quà tặng Trung Thu Xưa của The Bloom sẽ hiện diện tại: 

The Bloom Tao Đàn: 34 Võ Văn Tần, Quận 3 

Hum Garden: 32, D10, P. Thảo Điền, Quận 2 

Vườn Thảo Điền: 34, Đường số 11, P. Thảo Điền, Quận 2 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: